🌟🌟🌟 THƯ NGỎ CHƯƠNG TRÌNH “TRUNG THU CHO EM 2019” 🌟🌟🌟
------------------------

Trung thu là tết đoàn viên, là dịp mà các em thiếu nhi được nhận những món quà yêu thương của người thân và cùng với bạn bè tận hưởng những ký ức đẹp nhất của tuổi thơ. Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, không khí đón chị Hằng và chú Cuội đã và đang tràn ngập trên khắp mọi tuyến đường, góc phố thì đối với các em học sinh Trường Tiểu Học Phú Tâm B - Xã Phú Tâm - Huyện Châu Thành - Tỉnh Sóc Trăng, Trung thu sắp tới vẫn còn nhiều điều phải lo toan.
Vốn nằm trên địa bàn nghèo khó của Tỉnh Sóc Trăng, cuộc sống của các em học sinh Trường Tiểu Học Phú Tâm B - Xã Phú Tâm - Huyện Châu Thành - Tỉnh Sóc Trăng gặp rất nhiều khó khăn. Kinh tế của gia đình các em chủ yếu dựa trên sản xuất nông nghiệp, phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết và giá cả thị trường nên đời sống rất bấp bênh, thậm chí nhiều gia đình khó khăn phải bỏ xứ lên Sài Gòn, Bình Dương mưu sinh, dẫn theo các em học sinh cấp 1 còn học dang dở. Với 40% là học sinh người Khmer và địa bàn vùng xâu vùng xa, nên chưa nhận được sự quan tâm giúp đỡ. Điều kiện học tập cũng khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn vô hình chung khiến các em học sinh ở Trường Tiểu Học Phú Tâm B quên mất dần niềm vui tuổi thơ và Trung thu đang đến dần.
Với mong muốn mang đến một ngày Trung Thu tràn ngập niềm vui cho các em học sinh, thầy cô và bà con Xã Phú Tâm - Huyện Châu Thành - Tỉnh Sóc Trăng , Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh dự kiến sẽ tổ chức Chương trình TRUNG THU CHO EM tại Trường Tiểu Học Phú Tâm B vào ngày 07 và 08/09/2019. Chương trình sẽ trao 30 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt và trao gần 400 phần quà cho các em học sinh của trường. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ tổ chức các trò chơi vận động, trò chơi dân gian và mang đến cho các em những bài học ý nghĩa về gia đình, cuộc sống, vệ sinh thân thể và bảo vệ môi trường.
Để có thể tổ chức chương trình trên, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh rất cần sự giúp đỡ và ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Nhóm Xương Rồng Xanh tin rằng chỉ cần chúng ta cùng chia sẻ không khí Trung Thu với người khác thì mùa Trung thu năm nay chắc chắn sẽ vui hơn, đẹp hơn và nhiều ý nghĩa hơn. Mọi chi tiết, quyên góp dành cho chương trình, xin vui lòng liên hệ theo một trong các tài khoản sau:
1. Ngân hàng Vietcombank
Nguyễn Minh Thanh – 090.143.8842
Số tài khoản: 0431.0000.89229 – NGUYEN MINH THANH - VIETCOMBANK CN QUY NHƠN
2. Ngân hàng Vietinbank
Lê Trọng An – 0938.043.314
Số tài khoản: 1080.0645.8895 – LE TRONG AN - VIETINBANK CN DAK LAK
3. Ngân hàng ACB
Số tài khoản: 186.594.019 – TRAN HANG TO THUY – ACB CN HOA HUNG
4. Ngân hàng BIDV
Số tài khoản: 1191.0000.3218.66 – DO DUC THANH – BIDV NAM KY KHOI NGHIA
🌟Nội dung chuyển khoản: <Họ và tên>_<ung ho Trung thu cho em>
Thời gian nhận quyên góp: Từ ngày 13/08 đến 24h ngày 03/09/2019
🌟Danh sách Quyên góp được cập nhật tại link: https://bitly.vn/8sl3
Mọi thông tin quyên góp của các bạn, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh sẽ ghi nhận đầy đủ và toàn bộ chương trình sẽ được tường thuật lại chi tiết trong bài viết trên trang web Ghienreview.com.
🌟🌟🌟 Mọi thông tin Anh/Chị có thể liên hệ: 090.143.8842 (Minh Thanh) - 0938.043.314 (Lê An)
Xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.