THƯ CẢM ƠN
🍀Lời đầu tiên, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh xin được gửi lời chào và lời chúc thành công tới:
🌟CÔNG TY FLORENCE - Chuyên Gia Da Liễu - Tiên Tiên Dược
🌟Quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm
🌟Các bạn Tình nguyên viên
🍀Vào 2 ngày 07-08/09/2019, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh đã tổ chức thành công Chương trình Trung Thu Cho Em tại xã Phú Tâm, Huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng. Chương trình đã mang đến cho các em học sinh Trường Tiểu Học Phú Tâm B một ngày hội Trung Thu tràn ngập niềm vui với các trò chơi đậm chất dân gian, các hoạt động đồng đội liên hoàn và cùng nhau múa lân, rước đèn dưới ánh trăng sáng đêm thu.
Trong chương trình này, Nhóm đã thay mặt các mạnh thường quân gửi đến:
🌟+ 26 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường :
🌟+ 345 phần quà cho các em học sinh Trường Tiểu Học Phú Tâm B.
🌟+ 20 phần quà đến các hộ nghèo trong xã Phú Tâm
🌟+ 10 phần quà cho các em học sinh vượt khó học tốt tại Trường Tiểu học Phú Tân và
🌟+ Hỗ trợ Trường Mầm Non Hoa Sen (Phú Tâm) sơn sửa và trang trí lại khuôn viên trường.
🍀Để có thể mang đến cho các em học sinh môt ngày hội vui và ý nghĩa như vậy, không thể không kể đến những đóng góp vô cùng quý báu của Công Ty Florence, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm.
🍀Thay mặt các em học sinh, thầy cô và bà con xã Phú Tâm và Phú Tân – Sóc Trăng, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất. Những tình cảm và hành động cao đẹp của quý vị sẽ mãi được khắc ghi và quan trọng hơn hết cùng nhau chúng ta đã mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu thật đẹp và đong đầy tình người.
🍀Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của quý vị trong những chương trình ý nghĩa tiếp theo của nhóm.
Xin trân trọng cảm ơn.