THƯ CẢM ƠN
Kính gửi các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm, các bạn Tình nguyện viên
Lời đầu tiên, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh xin được gửi lời chào và lời chúc thành công tới quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm.
Vào ngày 12/01/2020, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh đã tổ chức thành công Chương trình Cùng Em Vui Tết tại xã Tân Hưng, Huyện Hớn Quản, Tỉnh Bình Phước. Chương trình đã mang đến cho các em học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô Trường Tiểu Học Tân Hưng B một ngày hội xuân thật nhiều niềm vui và tràn đầy không khí Tết.
Trong chương trình này, Nhóm đã thay mặt các mạnh thường quân gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường 30 suất học bổng và tặng 300 phần quà cho các em học sinh Trường Tiểu Học Tân Hưng B. Bên cạnh đó, Chương trình còn gửi tặng 30 phần quà đến các hộ nghèo và nhiều bộ quần áo đã qua sử dụng cho bà con xã Tân Hưng.
Để có thể mang đến cho các em học sinh môt ngày hội vui và ý nghĩa như vậy, không thể không kể đến những đóng góp vô cùng quý báu của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Thay mặt các em học sinh, thầy cô và bà con tại Tân Hưng - Hớn Quản – Bình Phước, Nhóm Thiện Nguyện Xương Rồng Xanh xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý vị. Những tình cảm và hành động cao đẹp của quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm sẽ mãi được khắc ghi và quan trọng hơn hết chúng ta đã cùng nhau mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn một cái Tết thật đẹp và đong đầy tình người.
Nhân dịp Tết đến xuân về, Nhóm Thiện nguyện Xương Rồng Xanh xin được gửi đến quý mạnh thường quân và các nhà hảo tâm những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng rằng Xương Rồng Xanh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của quý vị trong những chương trình ý nghĩa tiếp theo của nhóm.
Xin trân trọng cảm ơn.