Hôm nay, các bạn tình nguyện viên của Xương Rồng Xanh đã vượt hàng trăm cây số để đến với mảnh đất Xương Rồng - Ninh Thuận để khảo sát địa điểm chương trình Trung Thu Cho Em 2020 tại các điểm trường như sau:

1/ Trường Tiểu học Tà Nôi - Ma Nới - Ninh Sơn - Ninh Thuận: Địa bàn Thôn Tà Nôi cực kỳ khó khăn do địa thế nằm sâu trong rừng. Tụi mình đã rất vất vả để vượt qua những con đường dốc đứng với đá nhọn lởm chởm trên cả quãng đường dài hơn 9km. Việc băng qua 3 con suối cao cũng đầy thử thách và nguy hiểm nhưng chứng kiến cuộc sống khó khăn của bà con đồng bào Đăk Glei tại đây mới thấy có nhiều nơi còn khổ cực đến vậy. Đây là điểm trường mà nhóm XRX hy vọng có thể mang chương trình Trung thu cho em đầy ý nghĩa về với bà con, thầy cô và các em học sinh nhất.

 











2/ Trường tiểu học Ma Nới: Trường nằm tại trung tâm xã Ma Nới, dù cũng gặp nhiều khó khăn nhưng thời gian gần đây trường được nhận được rất nhiều sự quan tâm của địa phương và các tổ chức thiện nguyện khác.




3/ Trường Tiểu Học Phước Lập - Phước Nam - Ninh Phước - Ninh Thuận: Trường cũng có nhiều khó khăn nhưng địa bàn có cơ sở vật chất được đầu tư tương đối tốt và hoàn thiện.

Trong thời gian tới, nhóm XRX sẽ bắt đầu chuẩn bị cho Chương trình Trung Thu Cho Em 2020. Để có thể tổ chức được chương trình, Xương Rồng Xanh rất cần sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn. Hy vọng các bạn luôn đồng hành với chúng mình nhé.

- Ninh Thuận - 18/7/2020-

#khaosat #NinhThuan #Xuongrongxanh